Thái Sơn Thạch Cảm Đương

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác OEM  Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác bán bởi Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa 

Mô tả ngắn

Đây là Linh Vật Hóa Sát khá phổ biến trong Phong Thủy. Ba chữ Thạch Cảm Đương là tên một vị đạo sĩ có tài trấn yêu, trừ tà. Theo phong thủy, nên đặt thạch cảm đương ở những nơi xung yếu và ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thái Sơn Thạch Cảm Đương

    Đây là Linh Vật Hóa Sát khá phổ biến trong Phong Thủy. Ba chữ Thạch Cảm Đương là tên một vị đạo sĩ có tài trấn yêu, trừ tà. Theo phong thủy, nên đặt thạch cảm đương ở những nơi xung yếu và bị sát khí gây ảnh hưởng như: trước cửa chính, đầu ngõ, đầu đường…để trừ tà, xua đuổi những điều không may. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe.

    + Chất liệu và hoàn thiện: Đồng nguyên chất

    + Mầu sắc: Đồng

    + Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 18 x 9x 18 (cm)

    + Khối lượng: 1300g

    + Ý nghĩa: Trấn trạch, trừ tà, xua đuổi những điều không may. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t140791621
d 4131